KỸ NĂNG BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN Tác giả: Jeb Blount. Dịch giả: Lâm Bảo Nhi - Nguyễn Hồng Ngọc - Đào Viết Bội Quỳnh Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp
(ISBN: 8935251416510 | Giá: 164,250 đ)
Cuốn sách cung cấp những cách thức biến các nền tảng giao tiếp trực tuyến trở thành những công cụ bán hàng vượt trội và hữu hiệu, có thể áp dụng cho tất cả các loại sản phẩm, bất kể độ phức tạp hoặc thời lượng chu kỳ bán hàng của bạn có kéo dài bao lâu, bất kể bạn đang bán hàng từ xa, thường xuyên gặp mặt khách hàng hay phải kết hợp cả hai. ...
NHÀ KHÔNG RÁC (ZERO WASTE HOME) Tác giả: Bea Johnson. Dịch giả: Đoàn Thơm - Trường Huy Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp
(ISBN: 8935280910935 | Giá: 116,250 đ)
“Môi trường, kinh tế và sức khỏe của chúng ta đang bị khủng hoảng trầm trọng. Tài nguyên thiên nhiên đang dần cạn kiệt, tình hình kinh tế không ngừng biến động, nền sức khỏe toàn dân đang trên đà tuột dốc, mức sống con người ở mức thấp kỷ lục. Một cá nhân có thể làm gì để đối mặt với những vấn đề khốc liệt ấy? Những thực tế choáng ngợp đó chỉ nghe ...
PHÂN TÍCH KHÁCH HÀNG FOR DUMMIES Tác giả: Jeff Sauro. Dịch giả: Khánh Trang Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935280910485 | Giá: 171,750 đ)
PHÂN TÍCH KHÁCH HÀNG FOR DUMMIES viết về việc sử dụng dữ liệu để đưa ra những quyết định đúng đắn hơn về khách hàng và vì khách hàng. Đọc sách bạn sẽ tìm hiểu về những phương thức hữu hiệu giúp bạn có thể lượng hoá hành trình của khách hàng trước, trong và sau mỗi trải nghiệm về sản phẩm hoặc dịch vụ. Bạn sẽ khám phá những phương thức ...
DIGITAL MARKETING CHO DOANH NGHIỆP NHỎ Tác giả: Avery Swartz. Dịch giả: Phi Mai Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935280911024 | Giá: 74,250 đ)
Ngày nay, bạn có thể chạy một trang web, tạo tài khoản trên các mạng xã hội và bán hàng trên những nền tảng mạnh mẽ nhất thế giới chỉ trong vòng vài giờ. Nhưng để marketing hiệu quả thì cần suy nghĩ cẩn thận một chút. Trong cuốn sách DIGITAL MARKETING CHO DOANH NGHIỆP NHỎ, tác giả sẽ đưa ra một bộ khung giúp bạn lên kế hoạch và thực thi một kế hoạch digital marketing ...
(BC) KIẾM TÌM SỰ HOÀN HẢO Tác giả: Thomas J. Peters & Robert H. Waterman, Jr. Người dịch: Tùng Linh Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8935251418019 | Giá: 186,750 đ)
KIẾM TÌM SỰ HOÀN HẢO là một trong những cuốn sách viết về kinh doanh hay nhất mọi thời đại, không thể thiếu trong các trường kinh doanh, trên bàn làm việc của các doanh nhân và nhà kinh tế học trên toàn thế giới.
KIẾM TÌM SỰ HOÀN HẢO giúp khơi dậy khả năng sáng tạo và tư duy lãnh đạo.
Dựa trên nghiên cứu về 43 công ty Mỹ được quản ...
ĐIỀU HÀNH NHÀ HÀNG FOR DUMMIES Tác giả: Michael Garvey - Andrew G. Dismore - Heather Dismore. Người dịch: Khánh Trang Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8935280910812 | Giá: 216,750 đ)
Nếu bạn là một chủ nhà hàng đầy tham vọng, Điều hành nhà hàng for dummies bao hàm mọi khía cạnh của quá trình bắt đầu, từ lập kế hoạch kinh doanh đến thiết kế thực đơn và phòng ăn. Hãy lựa chọn địa điểm phù hợp, tìm kiếm nguồn tài chính cho doanh nghiệp mới của bạn, xin giấy phép, đồng thời bảo vệ chính mình một cách hợp pháp. Học cách ...
ACADEMIC WRITING - CHỈ DẪN VIẾT LUẬN CHUẨN QUỐC TẾ DÀNH CHO SINH VIÊN Tác giả: Stephen Bailey. Dịch giả: Phí Mai Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học
(ISBN: 8935280909816 | Giá: 186,750 đ)
ACADEMIC WRITING sẽ giúp các sinh viên quốc tế viết tốt các bài luận và báo cáo cho các khóa học bằng tiếng Anh của họ. Được sửa đổi và cập nhật kỹ lưỡng, cuốn sách ra đời với mong muốn giúp giảng viên và sinh viên dễ dàng tìm ra các chủ đề họ cần, cả trong lớp học lẫn quá trình tự học.
Cuốn sách gồm năm phần:
Quá trình ...
TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI: CÁCH TẠO LẬP VÀ ĐƯA RA MỘT CHIẾN LƯỢC THÀNH CÔNG TỪ FINANCIAL TIMES Tác giả: Martin Thomas. Dịch giả: Phí Mai Thể loại: Kinh tế học
(ISBN: 8935280911277 | Giá: 108,750 đ)
Truyền thông xã hội đang làm thay đổi các lĩnh vực như dịch vụ khách hàng, nghiên cứu thị trường, tuyển dụng, bán hàng, marketing và truyền thông nội bộ, đồng thời khuyến khích sự ra đời của các mô hình kinh doanh thay thế cùng những cấu trúc công ty kiểu mới. Hơn bao giờ hết, đây chính là lúc tất cả chúng ta phải hiểu được sức mạnh, tiềm ...
SỨC MẠNH CỦA VIỆC ĐẶT CÂU HỎI ĐÚNG? Tác giả: Mihiro Matsuda. Dịch giả: Thu Thảo Thể loại: Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự
(ISBN: 8935251418101 | Giá: 74,250 đ)
Bạn là một doanh nhân, giám đốc, trưởng phòng và đang gặp khó khăn trong việc giao tiếp với nhân viên của mình? Các cuộc họp tại công ty luôn diễn ra tình trạng chỉ một mình bạn nói còn cấp dưới im lặng. Bạn luôn tự hỏi: "Tại sao nhân viên của mình thường không đưa ra bất cứ ý kiến gì trong các cuộc họp? Chẳng lẽ họ sính ...
(BC) TRÍ TUỆ TÀI CHÍNH Tác giả: Karen Berman - Joe Knight - John Case. Dịch giả: Thiên Huy - Nguyễn Trang - Ngọc Châu Thể loại: Kinh tế học
(ISBN: 8935251417746 | Giá: 179,100 đ)
FINANCIAL INTELLIGENCE - TRÍ TUỆ TÀI CHÍNH được coi là cuốn sách kinh doanh có “những hướng dẫn hay nhất, rõ ràng nhất về các con số”. Với những người ra quyết định mà không có chuyên môn về tài chính thì TRÍ TUỆ TÀI CHÍNH là cuốn sách gối đầu không thể bỏ qua.
FINANCIAL INTELLIGENCE - TRÍ TUỆ ...
HƯỚNG DẪN KIẾM TIỀN TRÊN TIKTOK Tác giả: Giang Trung Nguyên. Dịch giả: 1980 Books Thể loại: Khởi nghiệp - Làm giàu
(ISBN: 8936066691260 | Giá: 151,200 đ)
TikTok nổi tiếng, hay có thể nói là một hiện tượng vô cùng nổi tiếng. Khi TikTok nổi tiếng, một số thương hiệu hoạt động trên TikTok cũng nổi tiếng theo, đồng thời, những lợi tức mà thương gia và các cá nhân thu được trên TikTok là khá lớn. Kiếm tiền là mục tiêu cuối cùng của việc làm TikTok. Nếu tài ...
MÔ HÌNH KINH DOANH TỐI ƯU: CÔNG CỤ & ÁP DỤNG Tác giả: TS. Đào Xuân Khương Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8935280909649 | Giá: 59,250 đ)
MÔ HÌNH KINH DOANH TỐI ƯU: CÔNG CỤ & ÁP DỤNG được viết dựa trên nền tảng hỗ trợcác doanh nghiệp và nhà quản lý muốn thay đổi mô hình kinh doanh sau đại dịch Covid nhưng chưa biết làm cái gì và làm như thế nào để bắt đầu quá trình thay đổi.
Quá trình thay đổi mô hình kinh doanh theo quan điểm của tác giả thường bắt đầu từ tối ưu ...
IKEA - DẤU ẤN THỤY ĐIỂN TRÊN BẢN ĐỒ THẾ GIỚI Tác giả: Johah Stenebo. Dịch giả: Khánh Trang Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8935280908055 | Giá: 111,750 đ)
Làm thế nào IKEA trở thành thương hiệu thiết kế lớn nhất thế giới? Trong cuốn sách thẳng thắn này, cựu giám đốc IKEA Johan Stenebo lần đầu tiên viết về cách công ty chuyển mình từ một cửa hàng ở nông thôn Thụy Điển thành một doanh nghiệp khổng lồ toàn cầu với doanh thu hơn 30 tỷ đô-la và 700 triệu lượt khách mỗi năm.
Tiết lộ về mô hình kinh doanh táo bạo ...
Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]