Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 584 mục. Trang 10/39.

KỸ NĂNG BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN
Tác giả: Jeb Blount. Dịch giả: Lâm Bảo Nhi - Nguyễn Hồng Ngọc - Đào Viết Bội Quỳnh
Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp (ISBN: 8935251416510 | Giá: 164,250 đ)
Cuốn sách cung cấp những cách thức biến các nền tảng giao tiếp trực tuyến trở thành những công cụ bán hàng vượt trội và hữu hiệu, có thể áp dụng cho tất cả các loại sản phẩm, bất kể độ phức tạp hoặc thời lượng chu kỳ bán hàng của bạn có kéo dài bao lâu, bất kể bạn đang bán hàng từ xa, thường xuyên gặp mặt khách hàng hay phải kết hợp cả hai. ...

NHÀ KHÔNG RÁC (ZERO WASTE HOME)
Tác giả: Bea Johnson. Dịch giả: Đoàn Thơm - Trường Huy
Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp (ISBN: 8935280910935 | Giá: 116,250 đ)
“Môi trường, kinh tế và sức khỏe của chúng ta đang bị khủng hoảng trầm trọng. Tài nguyên thiên nhiên đang dần cạn kiệt, tình hình kinh tế không ngừng biến động, nền sức khỏe toàn dân đang trên đà tuột dốc, mức sống con người ở mức thấp kỷ lục. Một cá nhân có thể làm gì để đối mặt với những vấn đề khốc liệt ấy? Những thực tế choáng ngợp đó chỉ nghe ...

PHÂN TÍCH KHÁCH HÀNG FOR DUMMIES
Tác giả: Jeff Sauro. Dịch giả: Khánh Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935280910485 | Giá: 171,750 đ)
PHÂN TÍCH KHÁCH HÀNG FOR DUMMIES viết về việc sử dụng dữ liệu để đưa ra những quyết định đúng đắn hơn về khách hàng và vì khách hàng. Đọc sách bạn sẽ tìm hiểu về những phương thức hữu hiệu giúp bạn có thể lượng hoá hành trình của khách hàng trước, trong và sau mỗi trải nghiệm về sản phẩm hoặc dịch vụ. Bạn sẽ khám phá những phương thức ...

DIGITAL MARKETING CHO DOANH NGHIỆP NHỎ
Tác giả: Avery Swartz. Dịch giả: Phi Mai
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935280911024 | Giá: 74,250 đ)
Ngày nay, bạn có thể chạy một trang web, tạo tài khoản trên các mạng xã hội và bán hàng trên những nền tảng mạnh mẽ nhất thế giới chỉ trong vòng vài giờ. Nhưng để marketing hiệu quả thì cần suy nghĩ cẩn thận một chút. Trong cuốn sách DIGITAL MARKETING CHO DOANH NGHIỆP NHỎ, tác giả sẽ đưa ra một bộ khung giúp bạn lên kế hoạch và thực thi một kế hoạch digital marketing ...

(BC) KIẾM TÌM SỰ HOÀN HẢO
Tác giả: Thomas J. Peters & Robert H. Waterman, Jr. Người dịch: Tùng Linh
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935251418019 | Giá: 186,750 đ)
KIẾM TÌM SỰ HOÀN HẢO là một trong những cuốn sách viết về kinh doanh hay nhất mọi thời đại, không thể thiếu trong các trường kinh doanh, trên bàn làm việc của các doanh nhân và nhà kinh tế học trên toàn thế giới. KIẾM TÌM SỰ HOÀN HẢO giúp khơi dậy khả năng sáng tạo và tư duy lãnh đạo. Dựa trên nghiên cứu về 43 công ty Mỹ được quản ...

ĐIỀU HÀNH NHÀ HÀNG FOR DUMMIES
Tác giả: Michael Garvey - Andrew G. Dismore - Heather Dismore. Người dịch: Khánh Trang
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935280910812 | Giá: 216,750 đ)
Nếu bạn là một chủ nhà hàng đầy tham vọng, Điều hành nhà hàng for dummies bao hàm mọi khía cạnh của quá trình bắt đầu, từ lập kế hoạch kinh doanh đến thiết kế thực đơn và phòng ăn. Hãy lựa chọn địa điểm phù hợp, tìm kiếm nguồn tài chính cho doanh nghiệp mới của bạn, xin giấy phép, đồng thời bảo vệ chính mình một cách hợp pháp. Học cách ...

ACADEMIC WRITING - CHỈ DẪN VIẾT LUẬN CHUẨN QUỐC TẾ DÀNH CHO SINH VIÊN
Tác giả: Stephen Bailey. Dịch giả: Phí Mai
Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học (ISBN: 8935280909816 | Giá: 186,750 đ)
ACADEMIC WRITING sẽ giúp các sinh viên quốc tế viết tốt các bài luận và báo cáo cho các khóa học bằng tiếng Anh của họ. Được sửa đổi và cập nhật kỹ lưỡng, cuốn sách ra đời với mong muốn giúp giảng viên và sinh viên dễ dàng tìm ra các chủ đề họ cần, cả trong lớp học lẫn quá trình tự học.   Cuốn sách gồm năm phần: Quá trình ...

TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI: CÁCH TẠO LẬP VÀ ĐƯA RA MỘT CHIẾN LƯỢC THÀNH CÔNG TỪ FINANCIAL TIMES
Tác giả: Martin Thomas. Dịch giả: Phí Mai
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8935280911277 | Giá: 108,750 đ)
Truyền thông xã hội đang làm thay đổi các lĩnh vực như dịch vụ khách hàng, nghiên cứu thị trường, tuyển dụng, bán hàng, marketing và truyền thông nội bộ, đồng thời khuyến khích sự ra đời của các mô hình kinh doanh thay thế cùng những cấu trúc công ty kiểu mới. Hơn bao giờ hết, đây chính là lúc tất cả chúng ta phải hiểu được sức mạnh, tiềm ...

(BỘ 10 CUỐN) HBR TRÍ TUỆ XÚC CẢM - EMOTIONAL INTELLIGENCE
Tác giả: Daniel Goleman - Annie Mckee - Ellen Langer - Daniel Gilbert. Dịch giả: Bình An
Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp (ISBN: 8935251417401 | Giá: 792,000 đ)
  (BỘ 10 CUỐN) HBR TRÍ TUỆ XÚC CẢM - EMOTIONAL INTELLIGENCE tập hợp những tri thức căn bản và thông tuệ về khía cạnh “con người” trong đời sống công việc. Từng cuốn sách sẽ cung cấp một loạt các kết quả nghiên cứu về ảnh hưởng của xúc cảm đến cuộc sống và công việc của chúng ta, đồng thời đưa ra các lời khuyên thực tiễn cho việc xoay xở trong các tình huống ...

VALUE PROPOSITION DESIGN - THIẾT KẾ GIẢI PHÁP GIÁ TRỊ
Tác giả: Alex Osterwalder - Yves Pigneur - Greg Bernarda - Alan Smith. Thiết kế: Trish Papadakos. Người dịch: Nguyễn Thụy Khánh Chương. Hiệu đính: Lâm Bình Bảo
Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp (ISBN: 8935251418569 | Giá: 254,250 đ)
Cuốn sách này sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về cách tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng mong muốn. Ngay cả khi bạn chưa đọc về cách tạo lập một mô hình kinh doanh mới, bạn cũng vẫn có thể đọc hiểu cuốn sách này và tìm ra câu trả lời cho câu hỏi luôn là nỗi trăn trở thường trực của bất kỳ doanh nghiệp nào: Làm thế nào để tạo ...

SỨC MẠNH CỦA VIỆC ĐẶT CÂU HỎI ĐÚNG?
Tác giả: Mihiro Matsuda. Dịch giả: Thu Thảo
Thể loại: Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự (ISBN: 8935251418101 | Giá: 74,250 đ)
Bạn là một doanh nhân, giám đốc, trưởng phòng và đang gặp khó khăn trong việc giao tiếp với nhân viên của mình? Các cuộc họp tại công ty luôn diễn ra tình trạng chỉ một mình bạn nói còn cấp dưới im lặng. Bạn luôn tự hỏi: "Tại sao nhân viên của mình thường không đưa ra bất cứ ý kiến gì trong các cuộc họp? Chẳng lẽ họ sính ...

(BC) TRÍ TUỆ TÀI CHÍNH
Tác giả: Karen Berman - Joe Knight - John Case. Dịch giả: Thiên Huy - Nguyễn Trang - Ngọc Châu
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8935251417746 | Giá: 179,100 đ)
FINANCIAL INTELLIGENCE - TRÍ TUỆ TÀI CHÍNH được coi là cuốn sách kinh doanh có “những hướng dẫn hay nhất, rõ ràng nhất về các con số”. Với những người ra quyết định mà không có chuyên môn về tài chính thì TRÍ TUỆ TÀI CHÍNH là cuốn sách gối đầu không thể bỏ qua.   FINANCIAL INTELLIGENCE - TRÍ TUỆ ...

HƯỚNG DẪN KIẾM TIỀN TRÊN TIKTOK
Tác giả: Giang Trung Nguyên. Dịch giả: 1980 Books
Thể loại: Khởi nghiệp - Làm giàu (ISBN: 8936066691260 | Giá: 151,200 đ)
TikTok nổi tiếng, hay có thể nói là một hiện tượng vô cùng nổi tiếng. Khi TikTok nổi tiếng, một số thương hiệu hoạt động trên TikTok cũng nổi tiếng theo, đồng thời, những lợi tức mà thương gia và các cá nhân thu được trên TikTok là khá lớn. Kiếm tiền là mục tiêu cuối cùng của việc làm TikTok. Nếu tài ...

MÔ HÌNH KINH DOANH TỐI ƯU: CÔNG CỤ & ÁP DỤNG
Tác giả: TS. Đào Xuân Khương
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935280909649 | Giá: 59,250 đ)
MÔ HÌNH KINH DOANH TỐI ƯU: CÔNG CỤ & ÁP DỤNG được viết dựa trên nền tảng hỗ trợcác doanh nghiệp và nhà quản lý muốn thay đổi mô hình kinh doanh sau đại dịch Covid nhưng chưa biết làm cái gì và làm như thế nào để bắt đầu quá trình thay đổi. Quá trình thay đổi mô hình kinh doanh theo quan điểm của tác giả thường bắt đầu từ tối ưu ...

IKEA - DẤU ẤN THỤY ĐIỂN TRÊN BẢN ĐỒ THẾ GIỚI
Tác giả: Johah Stenebo. Dịch giả: Khánh Trang
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935280908055 | Giá: 111,750 đ)
Làm thế nào IKEA trở thành thương hiệu thiết kế lớn nhất thế giới? Trong cuốn sách thẳng thắn này, cựu giám đốc IKEA Johan Stenebo lần đầu tiên viết về cách công ty chuyển mình từ một cửa hàng ở nông thôn Thụy Điển thành một doanh nghiệp khổng lồ toàn cầu với doanh thu hơn 30 tỷ đô-la và 700 triệu lượt khách mỗi năm. Tiết lộ về mô hình kinh doanh táo bạo ...
« 6 | 7 | 8 | 9 | [10] | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]